ยิ่งรู้ยิ่งรอด!
เคล็ดลับช่วยจัดการธุรกิจให้ดีขึ้นได้ทันที

เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง … จะดีแค่ไหนถ้ามีตัวช่วย ไม่ต้องเสียเวลาเคี่ยวน้ำเชื่อมเอง?

สำหรับผู้ประกอบการแล้ว เวลาแต่ละนาทีล้วนมีค่าอย่างมาก เพราะหากบริหารจัดการเวลาไม่ดี ย่อมส่งผลต่อการจัดการส่วนอื่นๆ เป็นลูกโซ่ ผู้ประกอบการหลายรายจึงมองหา “ตัวช่วย” เพื่อช่วยลดขั้นตอน ช่วยให้สะดวกยิ่งขึ้น และที่สำคัญต้องช่วยประหยัดต้นทุนด้วย โดยเฉพาะการเสียเวลาไปกับการเคี่ยวหรือต้มน้ำเชื่อมใช้เองที่ร้าน ถ้าได้ตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์น้ำเชื่อม สูตรละลายเร็ว ตรามิตรผลจะช่วยให้คุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น ดังนี้

ละลายง่ายกว่า และรสชาติคงที่มากกว่า

คุณสมบัติสำคัญของน้ำเชื่อม สูตรละลายเร็ว คือ ละลายง่ายแม้ในน้ำเย็น ให้รสชาติความหวานคงที่ กลมกล่อม และช่วยคงสีสันของเครื่องดื่มให้ดูน่ารับประทาน นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังง่ายต่อการใช้งาน สามารถเปิดใช้ได้ทันที ช่วยให้ประหยัดเวลาไม่ต้องเสียเวลาเคี่ยวน้ำเชื่อมเอง ทำให้ผู้ประกอบการมีเวลาจัดการงานอื่นๆ ได้อีกมาก

ลดต้นทุนวัตถุดิบ ช่วยเพิ่มกำไรได้

ข้อสำคัญของการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำเชื่อม สูตรละลายเร็ว ตรามิตรผล คือ ช่วยประหยัดต้นทุนได้ เช่น ไม่เปลืองค่าไฟหรือแก๊ส ไม่เสียเวลาในการต้มน้ำเชื่อมเอง และหากใช้ไม่หมด ก็สามารถเก็บไว้ใช้ต่อได้ โดยไม่ต้องเหลือทิ้ง ช่วยให้ผู้ประกอบการลดต้นทุนวัตถุดิบ และช่วยเพิ่มกำไรได้อีกทางหนึ่งด้วย จากตารางเปรียบเทียบต้นทุนน้ำเชื่อม สูตรละลายเร็ว VS น้ำเชื่อมทำเอง จะช่วยให้ผู้ประกอบการเห็นแนวโน้มการใช้ต้นทุนได้อย่างชัดเจนขึ้น

MitrPhol-tips-for-business-01

*ค่าน้ำตาล 22 บาท/กก. และน้ำกรอง ลิตรละ 1 บาท ต้องเติมเผื่อน้ำระเหยระหว่างเคี่ยว
**ปัจจุบันราคาแก๊สหุงต้ม 318 บาทต่อถัง 15กก. (21.2บาท/กก.) อ้างอิงจากราคาก๊าซหุงต้ม (LPG) ณ วันที่ 30 พฤษภาคม 2551 ราคา 18.13 บาท/กก.หากทำอาหารนาน 10 นาที จะสูญเสียก๊าซหุงต้ม คิดเป็นเงิน 3 บาท (กระทรวงพลังงาน)
***ค่าแรงขั้นต่ำจังหวัดกรุงเทพ 331 บาท/วัน

MitrPhol-tips-for-business-03

จากทั้งหมด เราจะเห็นได้ว่า ‘เวลา’ เป็นสิ่งสำคัญของผู้ประกอบการในการบริหารจัดการงานให้สำเร็จลุล่วง หากมีตัวช่วยดีๆ อย่างผลิตภัณฑ์น้ำเชื่อม สูตรละลายเร็ว ตรามิตรผล ก็จะสามารถช่วยลดขั้นตอนการผลิต ลดต้นทุน และลดแรงในการเคี่ยวน้ำเชื่อม ทำให้ผู้ประกอบการมีเวลาไปให้ความสำคัญกับงานส่วนอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย